Công ty Cổ phần dịch vụ Tích hợp Công nghệ (ITCARE) khởi nghiệp từ năm 2005, được xây dựng trên cơ sở đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật giàu kinh nghiệm được chứng nhận bởi các hãng sản xuất thiết bị và công nghệ hàng đầu thế giới.
Với đội ngũ chuyên gia có bề dày kinh nghiệm trong công tác triển khai, nghiên cứu, cùng với tầm nhìn và khả năng tổ chức quản lý của các sáng lập viên. ITCARE đã dần khẳng định được chỗ đứng và vị thế của mình trên thị trường Việt nam và là đối tác tin cậy của nhiều nhà cung cấp giải pháp và công nghệ hàng đầu thế giới
Với uy tín, kinh nghiệm và khả năng chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, Xử lý nước, chiếu sáng và tự động hoá, ITCARE luôn mong muốn đưa tới cho các đối tác, khách hàng những giải pháp tối ưu, hiệu quả, một hệ thống với công năng hiệu dụng nhất để tổ chức, phát triển kinh doanh cũng như quảng bá tên tuổi, sản phẩm trên thị trường.
ITCARE cam kết với khách hàng: "Tận tâm phục vụ, đảm bảo hệ thống không chỉ hoạt động an toàn, ổn định mà phải khai thác triệt để các giá trị đầu tư của khách hàng".
ITCARE phục vụ khách hàng với khẩu hiệu: “AN TOÀN- HIỆU QUẢ- CHUYÊN NGHIỆP”.
Với 20 năm kinh nghiệm triển khai, cung cấp dịch vụ công nghệ về chiếu sáng, Xử lý nước, an ninh, âm thanh, tự động hóa trọn gói bao gồm từ hạ tầng kỹ thuật, các thiết bị xử lý và các ứng dụng phần mềm. ITCARE đã tập hợp được
- Đội ngũ nguồn nhân lực kỹ thuật lành nghề và luôn cập nhật các công nghệ mới nhất
- Ứng dụng các quy trình và công cụ chuyên biệt để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Trung tâm Dịch vụ Khách hàng ITCARE áp dụng quy trình quản trị chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và áp dụng quy trình an toàn bảo mật thông tintheo chuẩn ISO 27001 trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
- Báo cáo tình hình, tư vấn giải pháp phòng ngừa, đề xuất cải tiến để hệ thống luôn thích ứng với tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, hạn chế tối đa các rủi ro khi vận hành.
- Nhiều lựa chọn mức độ khác nhau về mức độ đáp ứng dịch vụ sao cho phù hợp nhất với đặc thù và yêu cầu của từng doanh nghiệp.
- Sử dụng dịch vụ bảo trì hệ thống do ITCARE cung cấp giúp khách hàng yên tâm tập trung vào hoạt động cốt lõi của mình để đạt được hiệu suất làm việc tối đa.
ITCARE tư vấn khách hàng lựa chọn dịch vụ theo các tiêu chí sau:
- Thực tế ứng dụng của doanh nghiệp với hiệu quả và các mục tiêu kinh doanh
- Mức độ ưu tiên của các đối tượng sử dụng
- Mức độ trọng yếu, cần thiết của loại thiết bị hoặc các ứng dụng phần mềm
- Vị trí địa lý của đơn vị sử dụng dịch vụ hỗ trợ
- Ngân sách và khả năng tài chính của doanh nghiệp
- Bên cạnh đó, thông qua hệ thống các quy trình dịch vụ Bảo trì, Nâng cấp và Cài đặt, ITCARE luôn đảm bảo cho hệ thống của quý khách vận hành một cách trơn tru và hiệu quả nhất cũng như giúp cho quý khách cập nhật các công nghệ mới và tiện ích nhất.