Chính sách hoạt động
ITcare cam kết với khách hàng: "Tận tâm phục vụ, đảm bảo hệ thống CNTT không chỉ hoạt động an toàn, ổn định mà phải khai thác triệt để các giá trị đầu tư của khách hàng".
ITcare phục vụ khách hàng với khẩu hiệu: “AN TOÀN VÀ CHUYÊN NGHIỆP”.
Vì sao khách hàng nên chọn dịch vụ hỗ trợ của ITcare
- ITcare là đối tác đáng tin cậy với 16 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ CNTT trọn gói bao gồm từ hệ thống hạ tầng mạng, các thiết bị phần cứng và các ứng dụng phần mềm.
- Nguồn nhân lực kỹ thuật lành nghề và luôn cập nhật công nghệ mới
- Ứng dụng các quy trình và công cụ chuyên biệt để đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Nguồn linh kiện chính hãng luôn sẵn sàng
- Trung tâm Dịch vụ Khách hàng ITcare áp dụng quy trình quản trị chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008và áp dụng quy trình an toàn bảo mật thông tintheo chuẩn ISO 27001trong suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
- Báo cáo tình hình, tư vấn giải pháp phòng ngừa, đề xuất cải tiến để hệ thống CNTT luôn thích ứng với tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
- Nhiều lựa chọn mức độ khác nhau về mức độ đáp ứng dịch vụ sao cho phù hợp nhất với đặc thù và yêu cầu của từng doanh nghiệp.
- Sử dụng dịch vụ bảo trì hệ thống CNTT do ITcare cung cấp giúp khách hàng yên tâm tập trung vào hoạt động cốt lõi của mình để đạt được hiệu suất làm việc tối đa.
Lợi ích chung:
- Giúp cho hệ thống hoạt động ổn định hơn, tăng thời gian sử dụng, bảo vệ giá trị đầu tư của khách hàng
- Giảm thời gian chết của hệ thống, khai thác tối đa hiểu quả sử dụng của thiết bị CNTT nhằm gia tăng năng suất hoạt động và lợi nhuận cho khách hàng
- Tiết kiệm tối đa việc dự trữ thiết bị và đầu tư thiết bị mới
- Tư vấn về thông tin sản phẩm giúp người sử dụng phát huy triệt để các tính năng kỹ thuật của thiết bị, khai thác tối đa hiệu suất của sản phẩm trong phạm vi cho phép
- Chuyên nghiệp hóa hoạt động CNTT để doanh nghiệp tập trung nguồn lực phát triển hoạt động kinh doanh cốt lõi.
- Tư vấn điều phối sử dụng và tái sử dụng tài sản CNTT đảm bảo tiết kiệm ngân sách đầu tư mới
- Quản lý hiệu quả tài sản doanh nghiệp, bảo vệ và tối ưu hóa giá trị đầu tư cho CNTT
- Giải quyết được “Bài toán” khó về việc tuyển dụng và giữ chân nhân tài CNTT
- Hoạch định được trước chi phí duy trì hoạt động cho hệ thống thông tin.
- Nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp
ITcare tư vấn khách hàng lựa chọn dịch vụ theo các tiêu chí sau:
- Thực tế ứng dụng CNTT của doanh nghiệp với các mục tiêu kinh doanh
- Mức độ ưu tiên của các đối tượng sử dụng
- Mức độ trọng yếu của loại thiết bị hoặc các ứng dụng phần mềm
- Vị trí địa lý của đơn vị sử dụng dịch vụ hỗ trợ
- Ngân sách và khả năng tài chính của doanh nghiệp
Bên cạnh đó, thông qua hệ thống các quy trình dịch vụ Bảo trì, Nâng cấp và Cài đặt, ITCare luôn đảm bảo cho hệ thống IT của quý khách vận hành một cách trơn tru và hiệu quả nhất cũng như giúp cho quý khách cập nhật các công nghệ mới và tiện ích nhất.